Giỏ hàng

XE ĐỂ MÁY TÍNH – LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO SỰ DI CHUYỂN

Di chuyển và lặp đặt các thiết bị là công việc không thể thiếu khi bạn làm nghề kỹ thuật âm thanh. Việc ngày nào các bạn cũng phải mang nhiều thiết bị như vậy, đặc biệt là máy tính – món đồ không thể thiếu thì khi di chuyển sẽ rất bất tiện và mất thời gian. Để giải quyết vấn đề này thì Xe Để Máy Tính KT 680x530x770mm đã ra đời.

Sản phẩm:

- Kết cấu thép tấm lắp ghép bằng bulong

- Mặt trên để màn hình

- Khay dưới để bàn phím + chuột (có cơ cấu đỡ chuột kéo tấm đỡ chuột ra khi sử dụng và xoay vào khi không dùng).

- Tủ dưới để đựng case hoặc thiết bị khác + có khóa cửa

- Bánh xe PA phi 75 màu trắng sữa

Xe Để Máy Tính KT 680x530x770mm

Xe Để Máy Tính KT 680x530x770mm

Đặc điểm:

Thiết kế chắc chắn và an toàn

Xe Để Máy Tính được làm từ chất liệu thép chất lượng cao chắc chắn giúp xe có độ bền cao, khả năng chông gỉ, chống nước tốt và đặc biệt chịu được tác động va đập mạnh.

Sắp xếp ngăn nắp

Với thiết kế 3 ngăn có thể đựng được nhiều thiết bị khác nhau như:

  • Mặt trên để màn hình máy tính
  • Khay dưới để bàn phím và chuột ( có cơ cấu đỡ chuột kéo tấm đỡ chuột ra khi sử dụng và xoay vào khi không dùng)
  • Tủ dưới để đựng case hoặc thiết bị khác có khóa cửa an toàn.

Thiết kế di động

Với thiết kế bánh xe PA phi 75 màu trắng sữa giúp dễ dàng di chuyển giữa các khu vực khác nhau. Điều này làm tăng tính linh hoạt và thuận tiện khi sử dụng.

Khóa chốt an toàn

Ở ngăn cuối của xe được thiết kế với ngăn có cửa đóng chốt tiện lợi cùng với khóa cửa màu bạc đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho thiết bị.

Ứng dụng thực tế

Là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong hệ thống dàn âm thanh. Nó giúp bạn di chuyển các thiết bị xử lý âm thanh một cách dễ dàng, sắp xếp gọn gàng, linh hoạt trong các hoạt động.

Địa chỉ bán xe để máy tính, thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Công ty cổ phần cơ điện tử Phương Anh là đơn vị cung cấp Tủ Để Máy Tính KT độc quyền tại thị trường Việt Nam. Công ty cổ phần cớ điện tử Phương Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm dụng cụ cầm tay, từ dụng cụ cơ khí đến dụng cụ điện, dụng cụ kĩ thuật xây dựng, dụng cụ cơ khí,...

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp với những dụng cụ chất lượng nhất, giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Gọi ngay 0912912293 để đặt mua xe để máy tính cao cấp chất lượng cao với giá rẻ trên thị trường.