Giỏ hàng

Tủ đồ nghề kĩ thuật KT: L980xW680xH1000mm

Tủ đồ nghề KT: L980xW680xH1000mm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong kĩ thuật với công dụng cất giữ đồ nghề chống tình trạng thất lạc, lung tung một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, tủ đồ nghề còn giúp tăng năng suất trong công việc, tăng tính thẩm mỹ. Vì vậy, tủ đồ nghề là một trong những trang thiết bị mà bất kỳ xưởng hay tiệm sửa chữa nào cũng cần dùng đến.

Sản phẩm

Tủ đồ nghề KT: L980xW680xH1000mm

- Kết cấu thép tấm chấn gấp hàn cố định + khay trượt ray

- 1 khay đỉnh H50mm

- 5 ngăn kéo nhỏ H90mm

- 2 ngăn kéo nhỏ H150mm

- Chân bánh xe phi 100. Sơn tĩnh điện

Đặc điểm

 

  • Tủ đồ nghề KT L980Xh1000mm với thiết kế 8 ngăn: 1 khay đỉnh, 7 ngăn kéo nhỏ là một trong những tủ đồ nghề cao cấp nhất hiện nay. Không gian rộng rãi, chứa được nhiều đồ nghề và rất tiện lợi cho các cơ sở cơ khí chuyên nghiệp, xí nghiệp,..
  • Được làm từ chất liệu thép tấm chấn gấp hàn cao cấp, chống gỉ sét ăn mòn do hóa chất hay dầu nhớt trong quá trình sử dụng bám vào.
  • Chân bánh xe phi 100 và sơn tĩnh điện giúp sản phẩm được bền và có tính thẩm mĩ hơn.

Lưu ý khi sử dụng tủ đồ nghề KT

Trong quá trình sử dụng, bạn cần phải chú ý những điều sau:

    • Không được kéo hộc tủ quá mạnh, có thể dẫn đến hư hỏng đường ray ổ bi phía bên dưới hộc tủ.
    • Không được đựng đồ quá nặng, cồng kềnh, quá trọng tải cho phép của tủ sắt đựng đồ nghề.
    • Các dụng cụ cần được sắp xếp gọn gàng, bạn nên quy định vị trí đặt từng sản phẩm ở những khu vực riêng biệt để dễ dàng lấy sử dụng khi cần thiết.
    • Nện vệ sinh xe đẩy dụng cụ theo định kỳ.

Phân loại tủ

Có 2 loại tủ đồ nghề chính:

  • Loại có bánh xe đẩy: Là loại tủ có bánh xe di chuyện linh hoạt, tiện lợi với kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Loại cố định 1 vị trí ( treo tường, đóng tường): kích thước khá lớn nên được cố định trên tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích nhưng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển.

Tủ đồ nghề KT L980Xh1000mm với thiết kế 8 ngăn: 1 khay đỉnh, 7 ngăn kéo nhỏ là một trong những tủ đồ nghề cao cấp nhất hiện nay. Không gian rộng rãi, chứa được nhiều đồ nghề và rất tiện lợi cho các cơ sở cơ khí chuyên nghiệp, xí nghiệp,..

 

Là một trong những cửa hàng bán tủ đồ nghề uy tín, nên khi mua sản phẩm của chúng tôi – Công ty cổ phần cơ điện tử Phương Anh, quý khách sẽ được khá nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa, nhấc máy lên và gọi ngay 0913 367 855  cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nào!