Giỏ hàng

Tủ đồ nghề 7 ngăn

Tủ đồ nghề là dụng cụ không thể thiếu của mối nhà máy sản xuất. Trong quá trình thực hiện các công đoạn sản xuất. Việc đi tìm kiếm dụng cụ là rất mất thời gian khi dụng cụ không được phân loại chi tiết theo từng vùng, từng chỗ để. Để công việc được thông suốt thì việc lựa chọn tủ đồ nghề là cần thiết. Mỗi chiếc tủ đồ nghề có 7 ngăn, mỗi ngăn có thể chia ra nhiều ô nhỏ một cách linh hoạt từ 6 ô trở lên. Như vậy chúng ta có thể có 6*7= 42 ô nhỏ để được ít nhất 42 loại dụng cụ khác nhau.

- Khi chúng ta cần cle để vặn bulong đã có cle ở tầng số 6 - ô số 1 hoặc cần tovit 2 cạnh đã có ở tầng số 4 ô số 2. 

- Một chi tiết vô cùng tiện ích cho người sử dụng là thanh nhôm cài ở mỗi đầu ngăn không chỉ có mục đích là chỗ để kéo ra và đẩy vào mà nó còn có mục đích là nơi để ghim những giấy nhớ ghi chú tên từng loại dụng cụ bạn để trong ngăn - để thuận tiện cho sử dụng cho cả người sắp dụng cụ và người sử dụng nó.

- Thêm vào đó tủ đó bạn muốn để cố định 1 góc => được thiết kế chân đế lắp ráp cao để chống ẩm mốc. Nếu bạn muốn nó di chuyển nhiều vị trí quanh khu bạn làm việc bạn tháo chân đế ra và lắp bánh xe vào -> nó có thể di chuyển mọi nơi bạn muốn.

=> Vừa gọn gàng, thuận tiện, lại chủ động trong công việc => với việc bỏ ra một lượng chi phí ở tầm trung bạn đã mang về một sản phẩm giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Nên hay không nên sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy???